แย่ที่สุด! ดิ คานิโอแขวะยูเว่ เล่นได้น่าอับอายที่สุดหลังพ่ายเบนฟิก้า

แย่ที่สุด! ดิ คานิโอแขวะยูเว่ เล่นได้น่าอับอายที่สุดหลังพ่ายเบนฟิก้า

สารรูปดูไม่ได้ยกทีม! เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าในตำนานชาวอิตาลี ได้ตราหน้ายูเวนตุส ว่าเป็นทีมที่เล่นบอลได้โคตรจะ “น่าอับอาย” เป็นที่สุด หลังจากยูเวนตุสพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-3 ให้กับเบนฟิก้า

ผลการแข่งขันนัดนี้ที่ยูเวนตุสแพ้ มันส่งผลจนทำให้ ยูเว่ มีอันต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกกันไปเลยด้วยซ้ำ และทางด้านของ ดิ คานิโอ ก็ได้กล่าวว่า “4 ประตูที่ยูเวนตุสเสียไปนั้น โคตรจะน่าอายมากจริงๆ นักเตะบางคนไม่ได้คิดที่จะพยายามพลิกเกมช่วยทีมเลย ทีมในเซเรียบียังเล่นได้ดีกว่าพวกเขาอีก”

“พวกเขาเสียประตูง่ายไป นักเตะไม่มีความสนใจในเกม ไม่มีความหิวโหยในชัยชนะ และยังไร้ความปรารถนาในการจะช่วยกันพลิเกมร่วมกัน จากที่ผมดู ประตูแรกและประตูที่สามที่ยูเว่เสียไป พวกเขาไร้คลาสมาก มันเป็นสิ่งที่น่าอับอาย พวกเขาเล่นห่วยแตกมาได้ระยะหนึ่งแล้วนะ ผมพูดคำว่าอายไปกี่ครั้งแล้ว ผมรับไม่ได้จริงๆ”

“เบนฟิก้า พาบอลมาถึงหน้าประตูของยูเว่โดยไม่มีปัญหา ไม่มีนักเตะยูเว่ดีเลย์เกมรุกของพวกเขาได้เลย แนวรับของยูเวนตุสในนัดนี้เล่นได้ไร้สาระ การอ่านเกมก็แย่ ยิ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย มันเป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรงสำหรับเบียงโคเนรี่ มันหมดยุคของพวกเขาแล้วจริงๆ ยูเว่จะต้องมีการล้างบางใหม่ทั้งหมดตั้งแต่โค้ชยันนักเตะเลย ทุกอย่างมันใช้ไม่ได้แล้วนะ”

เนื้อหาใกล้เคียง