โซลชา ชม พอช เหมาะคุม ผีแดง ยก เคน ยอดดาวยิง

โซลชา ชม พอช เหมาะคุม ผีแดง ยก เคน ยอดดาวยิง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนเกมที่จะพบกันในวันอาทิตย์นี้ว่า จากผลงานการยกระดับทีมจากลอนดอนในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์แล้วว่าเขามีความเหมาะสมที่จะรับงานคุมทีม ปีศาจแดง พอช กลายเป็นตัวเต็งลำดับต้น ๆ ที่จะเข้ามารับงานผู้จัดการทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันทีหลังจากที่ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไล่ โซเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่ทางสโมสรก็กำลังทำงานกันอย่างหนักในการเฟ้นหานายใหญ่คนใหม่เพื่อเข้ามาทำงานในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมคว้าชัยชนะติดต่อกัน 5 นัดในการลงเล่นทุกรายการ ก่อนเกมที่ทาง เรดเดวิลส์ จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ กุนซือหน้าทารกได้ออกมายกย่องฝีมือการทำทีมของ โปเช็ตติโน่ ก่อนที่ทั้งคู่จะลงดวลฝีมือกันที่ เวมบลีย์

“เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมาก เหตุผลที่ทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะเข้ามารับงานนี้ก็เพราะว่าเขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมนี่แหล่ะ แต่งานของผมไม่ใช่การมานั่งวัดระดับผู้จัดการทีมคนอื่น งานของผมคือการโฟกัสไปที่ทีมของตัวเองในตอนนี้”

นอกจากนั้น โซลชา ยังได้ชื่นชมในฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส ที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 14 ประตูนำเป็นดาวซัลโวใน พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้

“เขาไม่เลวเลย ใช่มั้ยล่ะ เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่มหัศจรรย์มาก เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ เขาไม่เคยได้โอกาสการทำประตูเลย ดังนั้นเราต้องแน่ใจว่าจะไม่ปล่อยให้เขามีโอกาสในเกมที่เจอกับเรา” กุนซือวัย 45 ปี กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง