โซลชา ยกย่องฟอร์ม ป็อกบา หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้ผี

โซลชา ยกย่องฟอร์ม ป็อกบา หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้ผี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ ปอล ป็อกบา หลังจากที่ดาวเตะเมืองน้ำหอมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ทีมปีศาจแดงเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 3-1 ในฟุบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ป็อกบา ทำคนเดียว 2 ประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดที่ผ่านมากับ เดอะ เทอร์เรียร์ส และ โซลชา ก็แสดงความยินดีกับกองกลางที่พยายามต่อสู้เพื่อสร้างฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองมาตั้งแต่ภายใต้การนำทีมของ โซเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเดิม

“เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็นเขายิงได้ 2 ประตูและเขาได้สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ คาร์ดิฟฟ์ และตอนนี้เขายิงประตูด้วยตัวเอง ดังนั้น เขาดีมากกว่าการที่ทำได้ 2 ประตูจาก 90 นาทีในตอนนี้ และเขาจะมีสภาพความฟิตดีขึ้นเรื่อยๆและช่วยปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นด้วย” โซลชา ให้สัมภาษณ์กับ MUTV

เนมานย่า มาติช มีชื่อเป็นคนทำประตูอีกคนสำหรับทีมปีศาจแดงในนัดวัน บ็อกซิงเดย์ทำให้ทีมปีศาจแดงเก็บชัยชนะได้ 2 นัดรวดภายใต้การทำทีมของอดีตกองหน้าคนเก่งของทีม เท่ากับว่า ป็อกบา ทำไปแล้ว 7 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ในการลงเล่นทั้งหมด 22 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง