เผย โซลารี่ หมดความมั่นใจในตัว อิสโก้ แน่นอนแล้ว

เผย โซลารี่ หมดความมั่นใจในตัว อิสโก้ แน่นอนแล้ว jpg

มีรายงานว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมยกธงขาวในการที่จะทำให้ อิสโก้ กลับมาเป็นคนเดิมได้อีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ อิสโก้ ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยบอกว่าตนเองไม่คยได้รับโอกาสเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ซึ่งต่อมาก็นำไปสู่การตอบโต้จาก โซลารี่ ซึ่งได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของมิดฟิลด์ชาวสเปน

ดาวเตะวัย 26 ปี ประสบปัญหาอย่างหนักกับการที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมภายหลังจากที่ โซลารี่ เข้ามารับงานคุมทีมราชันย์ชุดขาวแทน ยูเลน โลโปเตกี ที่ถูกไล่ออกไปตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาลในขณะที่ฟอร์มของ อิสโก้ ก็ตกต่ำลงไปอย่างหนักโดยเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 1ประตูเท่านั้นใน ลาลีกา ฤดูกาลนี้

ตามรายงานของ AS สื่อของสเปนระบุว่า โซลารี่ ได้ ‘สูญเสียความมั่นใจทั้งหมด’ ในตัวกองกลางทีมชาติสเปนซึ่งคาดว่าจะนำไปสู่การย้ายออกจากทีมในฤดูร้อน รายงานยังระบุว่า มาดริด ต้องการเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัว อิสโก้ ซึ่งที่ผ่านมามีความสนใจจากทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

อดีตนักเตะของ มาลาก้า พลาดการลงเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในนัดแรกของการลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เนื่องจากปัญหาเจ็บหลัง แต่ว่าเจ้าตัวกลับมาลงฝึกซ้อมกับพื่อนร่วมทีมได้ก่อนเกมที่จะพบกับ คิโรน่า ในเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง