โด้ อยากให้ เป๊ป มาคุมม้าลาย

โด้ อยากให้ เป๊ป มาคุมม้าลาย

คริสเตียโน โรนัลโด แสดงความต้องการที่จะเห็น เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ของ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า ทีมม้าลายเพิ่งจะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกันได้อย่างไม่ยากเย็นในฤดูกาลนี้ แต่ปรากฏว่าทีมยังคงล้มเหลวในการลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อไปได้ไกลเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้นหลังจากที่ต้องตกรอบจากความพ่ายแพ้ต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทำให้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามมาทันที แม้ว่าเมื่อเร็วๆนี้ อัลเลกรี เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆว่าตนเองจะอยู่กับสโมสรต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะเป็นที่เข้าใจว่าสถานะขอกุนซือชาวอิตาลีนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของบอร์ดบริหาร

จากรายงานของสื่อในอิตาลีทีมม้าลายมีความต้องการที่จะได้ตัว กวาร์ดิโอลา มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้มารับงานคุมยักษ์ใหญ่แห่งตูริน ซึ่งท่าทีของ โรนัลโด นั้นก็ให้การต้อนรับอดีตผู้จัดการทีม บาร์ซ่า อย่างเต็มที่ โดย กวาร์ดิโอลา รับงานคุมทีมเรือใบสีฟ้ามาตั้งแต่ในปี 2016

และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง และลีกคัพ2 ครั้งในช่วงเวลาที่คุมทีมในถิ่น เอติอัด สเตเดี้ยม ขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในการต่อสู้อย่างดุเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 โดยมีคะแนนนำทีมหงส์แดงอยู่ 1 คะแนนด้วยกันในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง