โลซาโน่ ภูมิใจมาก “ผมเป็นชาว แม็กซิกัน คนแรกที่คว้า สคูเด็ตโต้ ได้”

โลซาโน่ ภูมิใจมาก “ผมเป็นชาว แม็กซิกัน คนแรกที่คว้า สคูเด็ตโต้ ได้”

อีร์วิ่ง โลซาโน่ กองกลางของทีม นาโปลี ภูมิใจเป็นอย่างมากหลังจากที่คว้า สคูเด็ตโต้ ได้สำเร็จ โลซาโน่ กลายเป็นนักเตะชาว แม็กซิกัน คนแรก ที่คว้าถ้วยรางวัล เซเรียอา ได้

ทีม นาโปลี บุกไปเสมอกับทีม อูดิเนเซ่ ไป 1 ประตูต่อ 1 ในศึก เซเรียอา ซึ่งประตูในช่วงครึ่งหลังของ วิคตอร์ โอซิมเฮน ได้ปฏิเสธไม่ให้ประตูของ ซานดิ ลอฟริช เป็นประตูชัยสำหรับทีมเจ้าบ้าน การเสมอกันไปที่บ้านของทีม อูดิเนเซ่ ในคืนวัน พฤหัสบดี ได้ยืนยันตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ของทีม นาโปลี เรียบร้อยแล้ว และ โลซาโน่ ได้กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อ ผมเป็นชาว แม็กซิกัน คนแรกที่คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับประเทศของผม แม็กซิโก”

“ผมได้รับข้อความมากมาย แฟนบอลมอบความแข็งแกร่งให้กับผมอยู่เสมอ ผมมีความสุขมาก มีความรักที่บริสุทธิ์ของผู้คนสำหรับทีมนี้ ชัยชนะเป็นของพวกเขา ผู้จัดการทีมทำการตัดสินใจ พวกเราทั้งหมดต้องพร้อม พวกเราทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ต้องขอบคุณนักเตะทุกๆคน ไม่มีใครเชื่อในตัวของพวกเราในตอนเริ่มต้น แต่ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกๆอย่างออกมาดีมาก”

ต้องมาดูกันว่า อีร์วิ่ง โลซาโน่ จะสามารถช่วยให้ทีม นาโปลี ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง