ไบรท์ตัน เต็งคว้ากองหลังดาวรุ่ง สิงห์บลู

ไบรท์ตัน เต็งคว้ากองหลังดาวรุ่ง สิงห์บลู

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ดูเหมือนว่าตอนนี้กำลังกลายเป็น “ผู้นำในการไล่ล่า” กับการที่จะได้เซ็นสัญญา รีส เจมส์ กองหลังของ เชลซี เจมส์ ที่เป็นผลผลิตในระบบเยาวชนของทีมสิงโตน้ำเงินครามได้ใช้เวลาด้วยการยืมตัวมาเล่นให้กับ วีแกน แอธเลติก ในการลงเล่นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพสำหรับฤดูกาล 2018-19 ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยแสดงความสนใจในตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 19 ปี ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาซึ่งมีระยะเวลายาวถึง 4 ปีกับ เชลซี ไปเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในอังกฤษรายวานว่า ไบรท์ตัน ตอนนี้เป็นทีมที่จะมีโอกาสมากที่สุดสำหรับการที่จะได้กองหลังดาวรุ่งรายนี้หลังจากที่ได้รับทราบว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนพร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้ออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่กำลังจะเปิดขึ้นหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ถึงแม้ว่าทีมจะมีโอกาสที่จะต้องเผชิญหน้ากับการลงโทษห้ามทำธุรกิจในตลาดนักเตะอีก 2 รอบนับจากนี้หากว่าการยื่นอุทธรณ์ไม่ประสบความสำเร็จ

โดย เจมส์ มีชื่อในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกแชมเปี้ยนส์ชิพในฤดูกาลนี้แต่ว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ยังไม่เคยมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ในทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง