ไวเกิล รับเกือบย้ายไป เปแอสเช เสือเหลืองสั่งห้าม

ไวเกิล รับเกือบย้ายไป เปแอสเช เสือเหลืองสั่งห้าม

ยูเลี่ยน ไวเกิล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเคยคิดว่าอยากจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมก่อนที่จะถูกสโมสรบอกว่าเขาจะต้องอยู่ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป

เวลานี้ เปแอสเช กำลังมีปัญหาในตำแหน่งกองกลางหลังจากที่ อาเดรียง ราบิโอต์ ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมและ มาร์โก แวรัตติ ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่าง่อเนื่องหลายครั้งทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงถูกเชื่อมโยงกับนักเตะในตำแหน่งกองกลางหลายคนรวมถึง ไวเกิล ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นที่ทำงานร่วมกับ โทมัส ทูเคิล ที่ทีมเสือเหลืองมาแล้ว

อย่างไรก็ตามทีมจ่าฝูงของตารางบุนเดสลีกาได้บอกกับมิดฟิลด์วัย 23 ปีว่าจะไม่ให้มีการเซ็นสัญญากับ เปแอสเช และทำให้ทีมเลือกซื้อ เลอันโดร ปาเรเดส เข้ามาแทน และ ไวเกิล ได้ออกมากล่าวในภายหลังว่าเขายังคงมีความสุขที่ได้อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ “ เมื่อ เปแอสเช แสดงความสนใจในตัวผมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผมต้องคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอย่างแน่นอน ผมต้องการปรับปรุงสถานการณ์ของผมและมันก็ไม่ได้เป็นความลับอะไรที่ผมสามารถทำงานได้ดีภายใต้ โทมัส ทูเคิล

ผมได้แบ่งปันความคิดนี้กับ ดอร์ทมุนด์ จากนั้นผมต้องยอมรับว่าผู้ที่รับผิดชอบไม่ต้องการให้ผมไปตอนนี้สมาธิของผมคือการประสบความสำเร็จกับ BVB ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าในครึ่งแรกของฤดูกาลด้วย ” ไวเกิล ให้สัมภาษณ์กับ Sport Bild โดย ไวเกิล เพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้นในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ อักเซล วิตเซล และ โทมัส เดลานีย์ 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง