คล็อปป์ อยากให้ ซาล่าห์ ผ่อนคลายมากกว่านี้

คล็อปป์อยากให้ซาล่าห์ผ่อนคลาย

โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ อาจเป็นกุญแจสำคัญของลิเวอร์พูล ที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนลีกและพรีเมียร์ลีก ที่จะเจอกับแมนซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ เจอเก้น คล็อปป์ ต้องการให้ผู้คนรู้ว่าเขาต้องการให้ซาล่าห์ผ่อนคลายและตั้งใจในการเล่นกับเกมให้เต็มที่

“ซาล่าห์ต้องผ่อนคลาย ผ่อนคลายแบบเต็มรูปแบบ เพราะว่าเขาไม่ต้องการอย่างอื่นมากกว่านี้อีกแล้ว” คล็อปป์ บอกกับนักข่าวเมื่อถูกถามว่าความกดดันที่ซาล่าห์ได้รับ และผลงานที่ดีในฤดูกาลที่แล้วโดยตัวนักเตะทำไป 32 ประตูจากการลงสนาม 44 นัดรวมทุกการแข่งขัน

แต่ฤดูกาลนี้ไม่ได้เป็นไปอย่างที่แฟนหงส์แดงหวัง ซาล่าห์ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีกับทีม แล้วยิ่งไปกว่านั้นตัวนักเตะเองยังมีปัญหาในการสร้างจังหวะให้กับเพื่อนร่วมทีมโดยมักจะพลาดในจังหวัดสุดท้ายเสมอ ระหว่างที่ซาล่าห์กำลังมีปัญหา ผู้จัดการทีมอย่างเจอเกน คล็อปป์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ไม่มีใครกดดันในฟอร์มของเขาที่ต้องทำให้กับทีม เขาต้องผ่อนคลายมากกว่าคนอื่นและพยายามทำประตูต่อไป

“คุณภาพมันอยู่ตรงนั้น ดังนั้นทุกอย่างมันโอเค ผมไม่มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับตัวนักเตะ มันก็เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่มันเข้าใจได้ว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องได้รับการพูดคุย แม้ว่าแฮร์รี่ เคน จะทำประตูได้ 2 ประตูในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผู้คนก็ยังพูดว่าเขาไม่ใช่คนเดิมกับเคนในฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาแม้ว่าซาล่าห์ ทำประตูได้ 30 ประตูไปแล้วและเขาก็ต้องการประตูที่ 31 ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับนักเตะมันก็แค่นั้น”

เนื้อหาใกล้เคียง