ซูโซ่ ปีกเอซี มิลาน ยอมรับว่าได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด

ซูโซ่ ปีกเอซี มิลานยอมรับว่าได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด

นักเตะชาวสเปนมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ซานติอาโก้เบอร์นาบิว ในช่วงหลังจากเริ่มฤดูกาลใหม่ อดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลทำผลงานดีให้กับต้นสังกัดเอซี มิลานในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 5 ประตู 8 แอสซิสต์ จาก15เกมส์ในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซูโซ่ เชื่อว่าการมีข่าวกับลอส บลังกอส เป็นหลักฐานว่าเขาทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดและเป็นเรื่องปกติที่จะต้องภาคภูมิใจในความสนใจเช่นนี้

เขากล่าวต่อมาร์ก้า “เมื่อทีมที่ดีที่สุดในโลกสนใจคุณเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกภาคภูมิใจว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ใครจะไม่มีความสุขกับเรอัล มาดริดในการที่จะสนใจคุณในการที่จะก้าวไปสู่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในโลกนี้เป็นสิ่งที่ดีเสมอไป” ซูโซ่ ยังพึงพอใจในชีวิตที่มิลานและอิตาลีแม้จะมีการเชื่อมโยงไปยังมาดริด อย่างไรก็ตามยังได้รับการยกย่องจากเจนเนโร่ กัตตูโซ่ โค้ชเอซี มิลาน “การเล่นที่บ้าน(สเปน)เป็นเรื่องที่สวยงามอยู่เสมอตอนนี้ผมอยู่ในประเทศที่มีวัฒนธรรมคล้ายคลึงกับประเทศสเปนและในขณะนี้ฉันมีความสุขมากที่นั่น ผมรู้สึกสำคัญในทีม ผมสบายมาก ผมมีความสุขและรู้สึกเข้ากันได้ดีกับโค้ช มันเหมือนกับเมื่อเขา(Gattuso)เล่น ความเข้มที่เขามีในฐานะโค้ชไม่ได้หายไป เมื่อซ้อมเสร็จเขาเป็นคนที่อร่อยที่สุดและเป็นมิตร เข้าเป็นคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรของเรา”

ซูโซ่ ได้รับการเรียกตัวให้กับทีมชาติสเปนอย่างสม่ำเสมอในยุคหลุยส์ เอนริเก้ ซูโซ่มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับจอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายของบาร์เซโลน่าเป็นครั้งแรกในยุคเอนริเก้ “โค้ชรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ในโอกาสนี้เขาเชื่อว่ามันยุติธรรมที่จะนำอัลบามาติดทีมชาติ และผมมีความสุขกับเขามาก เรารู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด” สเปน มีโปรแกรมกับโครเอเชีย ในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกในคืนนี้ พวกเขาสามารถนำจ่าฝูงด้วยการชนะ

เนื้อหาใกล้เคียง