แฟนผีแดงยินดี หากโรม่า คว้าแอชลี่ย์ ยัง เสริมทัพมกราคมปีหน้านี้

โรม่าคว้าแอชลี่ย์ ยัง

โรม่า จากเซเรียอา กำลังจะสร้างเซอไพรส์ให้กับแฟนบอลปีศาจแดง เมื่อพวกเขากำลังเตรียมตัวเพื่อคว้าตัวกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันอย่างแอชลี่ย์ ยังเข้าร่วมทีม อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดของเขา และยูไนเต็ดเองก็ยื่นสัญญาฉบับ 1 ปี ให้เขาพิจารณา

แอชลี่ย์ ยัง กลายเป็นตำแหน่งแบ็คขวาจำเป็นตลอดซีซั่น 2018-2019 ที่ผ่านมา และเขาจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงเดือนมีนาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังมีสัญญา 12 เดือนอยู่อีกในสัญญา แต่ยังเองก็ไม่ได้รีบเร่งที่จะด่วนสรุปแต่อย่างใด เพราะตอนนี้เขาได้รับภาระที่ยิ่งใหญ่ของทีมอยู่ นั่นก็คือตำแหน่งกัปตันทีม ทางด้านโรม่าเอง ก็ต้องการดาวเตะรายนี้เข้ามาภายในทีม เพื่อที่จะปรับโครงสร้างทีมให้ลงตัว และผลักดันทีมให้ได้โควต้าลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

ประธานสโมสรโรม่าเตรียมเงินพร้อมที่จะดึงดาวเตะอดีตที่ชาติอังกฤษรายนี้แล้ว หากตลาดนักเตะเปิดขึ้นจะมีข้อเสนอส่งไปอย่างแน่นอน ถ้าหากพวกเขาพลาดดีลของแอชลี่ย์ ยังในครั้งนี้ พวกเขาก็พร้อมที่จะรอนักเตะให้สิ้นสุดสัญญากับสโมสรและหวังดึงเข้าร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

แอชลีย์ ยัง คือผู้เล่นที่เป็นกุญแจสำคัญคนหนึ่งของยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ แต่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลง นอกจากนี้ยังรวมไปถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร เอร์เรร่า, รวมไปถึงฮวน มาต้าอีกด้วย หลังจากช่วงเบรคทีมชาติ ยูไนเต็ดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งที่บ้านของคริสตัล พาเลซ ที่จะพบกันนี้

เนื้อหาใกล้เคียง