ท็อฟฟี่ เล็ง มูนิเยร์ แทนที่ โคลแมน ปีหน้า

ท็อฟฟี่ เล็ง มูนิเยร์ แทนที่ โคลแมน ปีหน้า

เอฟเวอร์ตัน ได้ระบุชื่อของ โธมัส มูนิเยร์ กองหลังของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพสำหรับในช่วงตลาดนัเตะฤดูร้อนสำหรับสู้ศึกในฤดูกสลหน้า โดยขณะนี้ มูนิเยร์ กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 3 ของตนเองในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และจนถึงตอนนี้ มูนิเยร์ ก็ทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 83 นัดให้กับ เปแอสเช หลังจากที่ย้ายมาจากสโมสร คลับ บรูกก์

อย่างไรก็ตามแบ็คขวาทีมชาติเบลเยียมในช่วงหลังต้องพบว่าตัวเองไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงอีกแล้วโดยต้องเข้าและออกจากการเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมอยู่เป็นประจำในฤดูกาลนี้ และจากรายงานของ Le10Sport สื่อของฝรั่งเศส ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้

รายงานระบุว่าทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินที่อยู่ในช่วงกำลังมองหาตัวแทนของ เชมัส โคลแมน แบ็คขวาทีมชาติไอแลนด์มาเป็นเวลานานแล้วหลังจากที่ โคลแมน มีอายุเข้าสู่หลัก 30 ปีแล้วและถ้าหากว่าได้ มูนิเยร์ ไปร่วมทีมจริงก็จะเป็นผลดีอย่างมากสำหรับทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ตอนนี้ มูนิเยร์ ยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดเหลือน้อยกว่า 18 เดือนและ เปแอสเช อาจจะพิจารณาขายกองหลังรายนี้ออกไปยกเว้นแต่ว่าฟูลแบ็คจอมบุกจะมีการทำสัญญาฉบับใหม่กับทีม

เนื้อหาใกล้เคียง