เอดโค้ช นักบุญ รับไม่อยากขาย ออสติน ซัมเมอร์นี้

เอดโค้ช นักบุญ รับไม่อยากขาย ออสติน ซัมเมอร์นี้

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล กุนซือของ เซาแธมป์ตัน ออกมายอมรับว่า ชาลี ออสติน กองหน้าตัวเก่งของทีมสามารถย้ายออกจากทีมได้หลังจบซีซั่นนี้ โดยกองหน้าทีมนักบุญเกือบจะได้ย้ายทีมเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมาเพื่อที่จะหาโอกาสในการลงเล่นทีมชุดใหญ่

โดยทาง ฮาเซนฮึทเทิล ยอมรับว่าเขาจะไม่ใช่คนที่ปฏิเสธโอกาสที่จะได้ลงสนาม “ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการลงเล่นมากเท่าไหร่ มันเป็นสถานการณ์ที่คุณอาจจะสามารถรับมือได้ในระยะเวลาไม่กี่เดือน หรือราวครึ่งปี แต่ไม่ใช่ 5 ปี เพราะคุณไม่ได้เกิดมาที่จะเป็นนักฟุตบอลที่นั่งอยู่ข้างสนามไม่ได้ลงสนาม”

“เขาเป็นคนที่ชัดเจนมาก และรู้ว่าในสมัยนี้เขาจะต้องหาตัวเลือกอื่น ๆ ที่ทำให้ได้ลงสนามมากขึ้น เช่นเดียวกับหลาย ๆ คนเขาเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า ‘ผู้จัดการมันเป็นสิ่งที่ดีที่สามารถช่วยผมได้ มันเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ที่จะประสบความสำเร็จกับที่ของคุณ

“แต่เพื่อความชัดเจนผมต้องการที่จะลงเล่นมากกว่านี้นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงต้องการอำลาทีม’ ผมเป็นคนสุดท้ายที่จะบอกกับเขาว่าไม่เพราะผมต้องการเขาในทีมของเรา เราพยายามหาสถานการณ์ต่างๆที่จะสามารถเป็นทางออกและหวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทีมและตัวเขาเอง” อดีตกุนซือ ไลป์ซิก กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง