บาร์ซ่า สนใจ เวล่า เด็กเก่าปืนใหญ่

บาร์ซ่า สนใจ เวล่า เด็กเก่าปืนใหญ่

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ได้แสดงความสนใจในตัว คาร์ลอส เวล่า กองหน้าของสโมสร ลอส แองเจลิส เอฟซี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของอเมริกา และอาจมีความเป็นไปได้ว่าจะเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงลาดนักเตะเดือนมกราคม

ตอนนี้ทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ลาลีกา โดยมีแต้มห่างจากอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน แต่กุนซือชาวสเปนยังคงมีความต้องการที่จะเพิ่มกองหน้ารายใหม่เข้ามาให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรหลังจากที่เพิ่งจะเสีย มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ไปให้กับ เซบีย่า เมื่อไม่กี่วันมานี้

ก่อนหน้านี้ 2 กองหน้าของ เชลซี คือทั้ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์นู แต่จากรายงานข่าวของ Marca สื่อของสเปน ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันกำลังพิจารณาแนวทางสำหรับการนำตัว เวล่า เข้ามามากกว่า

ตอนนี้กองหน้าวัย 29 ปี กำลังลงเล่นให้กับ ลอสแองเจลิส เอฟซี ใน MLS แต่ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกได้ใช้ช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับ เรอัล โซเซียดัด ซึ่งเจ้าตัวทำไปได้ทั้งหมด 69 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 235 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ รายงานข่าวยังแสดงให้เห็นว่า บาร์เซโลนา ยังคงพิจารณาทางเลือกอื่นๆของตนอย่างต่อเนื่อง แต่ เวล่า เป็นชื่อที่เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสสูงที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง