เฮียมู ลั่น บาเยิร์น จะน็อก ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีม UCL

เฮียมู ลั่น บาเยิร์น จะน็อก ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีม UCL

โชเซ มูรินโญ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ออกมาทำนายผลคู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ที่จะพบกันใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 โดยกล่าวว่า ทีมเสือใต้ จะสามารถพิชิต หงส์แดง ได้ในเกมนี้ และเชื่อว่าโอกาสในการลุ้นแชมป์นั้นจะเปิดกว้างสำหรับทุกทีม หงส์แดง จะออกไปเยือนแชมป์ บุนเดสลีก้า ที่ อลิอันซ์ อารีนา ในกลางสัปดาห์หน้า หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ในเกมเลกแรกที่ แอนฟิลด์ ซึ่งหากพวกเขาแพ้เจ้าบ้านไม่ว่าสกอร์ใดก็ตามจะทำให้ตกรอบโดยทันที

สำหรับทางฝั่ง บาเยิร์น นั้นแม้ว่าจะออกสตาร์ทได้อย่างกระท่อนกระแท่นในช่วงต้นซีซัน แต่ ณ ขณะนี้พวกเขาสามารถทำแต้มเท่ากับ ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงที่ 54 คะแนนเป็นที่เรียบร้อย โดย มูรินโญ เชื่อว่าโมเมนตั้มจะอยู่ทางฝั่งทีมจากเยอรมนี และจะทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือรองแชมป์เก่าได้ เมื่อถูกถามว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เดอะสเปเชียลวัน กล่าวว่า “ผมมองไปที่ บาเยิร์น แม้ว่าพวกเขาจะมีซีซันที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ก็ตาม แต่ผมเห็นว่าตอนนี้กำลังเป็นช่วงขาขึ้นของพวกเขา”

“ด้วยการที่ ดอร์ทมุนด์ กำลังขวัญเสียอย่างต่อเนื่อง และพวกเขาก็สามารถกลับมามีคะแนนทาบตำแหน่งบนหัวตาราง บุนเดสลีก้า ได้ ผมเห็นว่า บาเยิร์น จะสามารถทำประตูได้ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ถ้าจะให้ผมเลือก ผมจะไม่วางเดิมพันด้วยเงินปอนด์ แต่ผมจะเลือก บาเยิร์น” มูรินโญ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง