บุสเกตส์ ยืนยัน “นักเตะ 3 คนที่แทนที่ผมได้”

บุสเกตส์ ยืนยัน “นักเตะ 3 คนที่แทนที่ผมได้”

เซร์กี้ บุสเกตส์ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ได้กล่าวถึงรายชื่อนักเตะ 3 คนที่สามารถแทนที่เขาได้ บุสเกตส์ กำลังจะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า เมื่อสัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงในเดือนนี้

“ผมคิดว่า ถ้าหากว่าพวกเราต้องการไปต่อด้วยปรัชญาที่พวกเราเคยใช้ชีวิตระหว่างช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทีม บาร์เซโลน่า และที่ผู้จัดการทีมของพวกเราก็ใช้ชีวิตอยู่เช่นกัน และเชื่ออย่างไม่มีข้อกังขา ซูบิเมนดี้ (มาร์ติน ของทีม เรอัล โซเซียดัด) และ โรดรี้ (ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้) นั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเขาอาจจะคล้ายกับผมมากที่สุด” เขาได้กล่าวกับ SPORT

“แม้ว่ามันจะเป็นความจริงที่ว่า แต่ละคนก็มีลักษณะเฉพาะตัวของพวกเขาเองก็ตาม และอย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีนักเตะ 2 คนที่เหมือนกัน พวกเรามีสโมสร และมันยากที่จะได้พวกเขามา ดังนั้น พวกเราจะดูว่า สโมสรจะทำอะไรในตอนสุดท้าย เพราะว่า มันเป็นงานที่ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของผม พวกเขาจะพยายามค้นหาตัวเลือกที่ดีที่สุด และผู้จัดการทีมมีรสนิยมที่ดีมากในการเลือกนักเตะ อีก 1 สิ่งก็คือว่า มันมีความเป็นไปได้มากหรือว่าน้อย”

บุสเกตส์ ได้กล่าวเสริมว่า “ยังมีตัวเลือกอย่าง นิโก้ (กอนซาเลซ) อีกด้วย ที่พวกเราส่งตัวออกไปด้วยสัญญายืมตัว ที่เป็นนักเตะท้องถิ่นอีกด้วย และรู้จักระบบดี และพวกเรายังต้องมอบโอกาสให้กับนักเตะที่อายุน้อยอีกด้วย” ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะดึงใครเข้ามาเป็นตัวแทนของ เซร์กี้ บุสเกตส์ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง