ปืนใหญ่ เตรียมแย่ง มาตินส์ กับ อองรี

ปืนใหญ่ เตรียมแย่ง มาตินส์ กับ อองรี

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะทำศึกนอกสนามกับอดีตนักเตะตำนานของสโมสรตัวเองอย่าง เธียร์รี่ อองรี เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกของสโมสร แอตเลติโก มาดริดตอนนี้ มาร์ตินส์ วัย 23 ปีพร้อมกับ นิโคล่า คาลินิช กองหน้าอีกรายมีข่าวลือว่ากำลังจะถูกทีมยักษ์ใหฯญ่จากสเปนนำออกขายในตลาดนักเตะเนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนต้องการระดมเงินทุนสำหรับการนำไปเป็นค่าตัวของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี

อองรี ที่เป็นอดีตกองหน้าของทีมปืนใหญ่เวลานี้กำลังต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากกับความพยายามที่จะต้องพา โมนาโก ให้รอดพ้นจากพื้นที่ตกชั้น โดย อองรี ได้วางตัว มาร์ตินส์ มายังถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์แต่ทางด้านของ Daily Star ระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส อดีตต้นสังกัดของ อองรี ดูเหมือนจะยื่นมือเข้ามาขัดขวางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามทีมปืนใหญ่อาจจะจะอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบในการที่จะเซ็นสัญญากับปีกทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เนื่องจาก โมนาโก คาดว่าจะสามารถเซ็นสัญญาแบบถาวร แต่ทีมจาว่านอร์ธลอนดอนจะเข้าหา แอตเลติโก มาดริด ได้ด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น โดย มาร์ตินส์ ไม่ประสบความสำเร็จกับการอยู่ในสเปนหลังจาหที่เพิ่งจะได้เริ่มต้นเล่น ลาลีกา ไปเพียงเกมเดียวให้กับทีมตราหมีนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง