ปืน-ไก่ เตรียมแย่ง ชาร์ จากสาลิกาดง

ปืน-ไก่ เตรียมแย่ง ชาร์ จากสาลิกาดง

อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรร่วมกรุงลอนดอนต่างก็กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ฟาเบียน ชาร์ กองหลังของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน โดย ชาร์ เพิ่งจะย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ใน ลาลีกา ของสเปน มาอยู่กับทีมสาลิกาดงก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 โดย นิวคาสเซิล ใช้เงินเพื่อจ่ายค่าฉีกสัญญาและนำตัวมาอยู่ด้วยโดยใช้เงินไปเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้นในการนำ ชาร์ มาสู่พรีเมียร์ลีก

จนถึงตอนนี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 18 นัดในฤดูกาลนี้ และฟอร์มการเล่นของกองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงหลังก็ช่วยให้ทีม ราฟาเอล เบนิเตซ สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 5 นัดจากทั้งหมด จาก 8 นัดล่าสุด และทำให้ทีมออกห่างจากโซนตกชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ

ตามรายงานข่าวจากอังกฤษทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งต่างก็เคยจับตามองกองหลังรายนี้มาตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังคงเล่นให้กับสโมสร บาเซิ่ล และคู่แข่งทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนก็พร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อทาบทามเพื่อแย่งตัวกองหลังรายนี้ทันทีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-2019 ชาร์ ซึ่งติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาแล้วทั้งหมด 47 นัดยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูร้อนของปี 2021

เนื้อหาใกล้เคียง