ผีแดง สนใจ ซานโช่ จากเสือเหลือง

ผีแดง สนใจ ซานโช่ จากเสือเหลือง jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ จาร์ดอน ซานโช่ โดยหวังที่จะดึงตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดหวังที่จะรักษาตัว ซานโช่ ซึ่งเป็นนักเตะในระดับอะคาเดมี่ของตัวเองเอาไว้กับทีม หลังจากดาวรุ่งที่ตอนนี้ติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 3 นัด เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมแล้วย้ายออกจากยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกเพื่อย้ายไปเข้าร่วม ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2017-18

นักเตะวัย 18 ปีทำไปแล้ว 9 ประตูและอีก 17 แอสซิสต์จาการลงสนาม 41 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในการลงสนามทุกรายการโดย 8 ประตูที่ทำได้เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดลำดับความสำคัญในการเซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลางคนใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมปีศาจแดงจะมองหานักเตะแนวรุกเข้ามาเสริมทีมสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

ในเวลานี้บริษัทรับพนัน BetVictor ได้วางอัตราต่อรองสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ ซานโช่ ในช่วงฤดูร้อนอยู่ที่ 4/1 โดยมี เชลซี 8/1 และสโมสรอื่นๆ รวมถึง อาร์เซนอล,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ 10/1 ซานโช่ เป็น 1 ในนักเตะที่ได้ลงสนามให้กับ ดอร์ทมุนด์ ที่บุกไปแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ในนัดแรกของการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง