ป็อกบา ชี้ ผีแดง ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดหลังเกมเจ๊า เบิร์นลีย์

ป็อกบา ชี้ ผีแดง ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดหลังเกมเจ๊า เบิร์นลีย์

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผมของทีม ปีศาจแดง กล่าวว่าพวกเขาจะต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมที่ไล่ตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฌอน ไดซ์ เกือบพาทีมบุกมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเฉียดฉิวจากประตูของ แอชลีย์ บาร์นส์ และ คริส วู้ด ที่ทำให้พวกเขาขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อน 2-0

แต่ทางเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูในช่วงท้ายเกมจากลูกจุดโทษของ ป็อกบา และลูกซ้ำดาบสองของ วิเตอร์ ลินเดเลิฟ ช่วยให้ทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จและยืดสถิติยังไม่แพ้ใครภายใต้การทำทีมของ โซลชา ออกไปเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกัน “เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดและในเกมถัดไปเราจะต้องออกสตาร์ทให้แตกต่างจากเดิม เหมือนกับที่ผู้จัดการทีมได้พูดว่า คุณจะต้องออกสตาร์ทด้วยความแข็งแกร่งและดุดันเพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงครึ่งแรก เราเล่นเหมือนกับว่าเรานำอยู่ 1-0 หรือ 2-0 ซึ่งเราเข้าใจผิดกัน”

“การฮึดกลับมาได้นั้นเป็นมุมที่ดี แต่ผลการแข่งขันนั้นเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง ปฏิกิริยาของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าเราจะไม่ได้แพ้ในเกมนี้แต่เราก็ทำคะแนนหายไปถึง 2 คะแนนทั้ง ๆ ที่เราสมควรจะเป็นฝ่ายชนะ เราเสียไป 2 คะแนนซึ่งเราคาดหวังมากกว่านั้น เราต้องการชัยชนะ แต่หลังจากที่โดนนำไป 2-0 เราก็ต้องดีใจที่สามารถไล่กลับมาเก็บ 1 คะแนนอันมีค่าได้”

“เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ มองหาข้อผิดพลาดเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นและเล่นให้ได้เหมือนกับ 7 หรือ 8 นัดที่ผ่านมา แต่ใน พรีเมียร์ลีก ทุกทีมต่างมีคุณภาพและพวกเขาก็พร้อมจะลงโทษคุณถ้าคุณพลาดโอกาส เหมือนกับที่ เบิร์นลีย์ ทำกับเราวันนี้” ป็อกบา กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง