ผีแดง เล็งแบ็คขวาดาวรุ่งของ มิลาน

ผีแดง เล็งแบ็คขวาดาวรุ่งของ มิลาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ดาวิเด้ คาลาเบรีย กองหลังของสโมสรเอซี มิลาน ทีมปีศาจแดงคาดว่าจะมีเป้าหมายในการหานักเตะใหม่ในตำแหน่งแบ็คขวาในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้เนื่องจากคาดว่ากับกัปตันทีมอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย มีความตั้งที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมฤดูกาลนี้และก็ยังใกล้ที่จะหมดสัญญากับทีมอีกด้วย

ถึงแม้ว่า แอชลี่ย์ ยัง จะสามารถสร้างความประทับใจในการรับหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คขวาสำหรับการเล่นในระบบกองหลัง 4 คน สำหรับฤดูกาล 2018-19 แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่าทีมปีศาจแดงจะมองหานักเตะใหม่ในตำแหน่งฟูลแบ็คเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้แม้ว่าตอนนี้ทีมจะยังคงมี ดีโอโก้ ดาล็อต อยู่อีกคนก็ตาม

รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับความประทับใจหลังจากมีการส่งแมวมองเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของ คาราเบรีย ซึ่งเป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ มิลาน เอง โดยแบ็คขวาดาวรุ่งวัย 22 ปี ยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ไปจนถึงฤดูร้อนของปี 2022 โดยทำไปแล้ว 1 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 26 นัดให้กับ มิลาน ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง