สื่อชี้ ผีแดง พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้ ป็อกบา หลังมีข่าวกับ ราชันชุดขาว

สื่อชี้ ผีแดง พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้ ป็อกบา หลังมีข่าวกับ ราชันชุดขาว

ดันแคน คาสเซิล นักข่าวของ Daily Record เชื่อว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทีมมากกว่าที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับทางทีม ราชันชุดขาว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีเนดีน ซีดาน

มิดฟิลด์วัย 26 ปีกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ มูรินโญ ที่โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่ ป็อกบา ยังคงเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีครึ่งและมีแนวโน้มว่าจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกในอนาคต ซึ่งทางผู้สื่อข่าวของทาง Daily Record ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นเรื่องยากที่ ป็อกบา จะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เพราะค่าตัวของเขานั้นมันมหาศาล เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเคยเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกตอนที่ทีมซื้อมาจาก ยูเวนตุส เอ็ด วู้ดเวิร์ด แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขามีความสำคัญกับทีมมากขนาดไหนตอนที่เขามีปัญหากับผู้จัดการทีมคนเก่า”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าถ้า ป็อกบา อยากจะย้ายไปที่อื่นเขาต้องมองว่ามีโอกาสที่ดีกว่าในการที่จะเป็นแชมป์ลีกในประเทศและ แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นรูปธรรม และถ้าเขาได้รับความสนใจอย่างจริงจังแล้วล่ะก็ ทางสโมสรก็จะมีการปรับปรุงสัญญาใหม่เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป” นักข่าวคนดัง กล่าว ป็อกบา ถูกขายให้กับ ยูเวนตุส ด้วยราคา 200,000 ปอนด์ เมื่อปี 2012 ก่อนที่ ยูไเน๖็ด จะซื้อกลับมาในปี 2016 ด้วยราคา 89 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง