จ่าแฮร์รี เชื่อ สเปอร์ส จบอันดับ 3 พร้อมรั้ง เคน-พอช อยู่กับทีมต่อไป

จ่าแฮร์รี เชื่อ สเปอร์ส จบอันดับ 3 พร้อมรั้ง เคน-พอช อยู่กับทีมต่อไป

แฮร์รี เร้ดแนปป์ เชื่อว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะสามารถจบอันดับ 3 ของตารางใน พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ได้สำเร็จ หลังจากที่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในช่วงหลังจนโดน อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่จี้ตามอยู่ในอันดับ 4 และ 5 โดยมีคะแนนห่างเพียง 1และ 4 แต้มตามลำดับ โดยที่ สเปอร์ส พ่าย 3 เกม และเสมออีก 1 เกมจาก 5 นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของตารางและห่างไกลจากคำว่าลุ้นแชมป์ออกไปทุกขณะ

ท็อตแนม จะต้องกลับมาโชว์ฟอร์มการเล่นให้ดีอีกครั้งนับตั้งแต่นี้จนกระทั่งจบฤดูกาล หากว่าพวกเขาต้องการการันตีอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งทางอดีตกุนซือ ไก่เดือยทอง อย่าง แฮร์รี เร้ดแนปป์ ก็มั่นใจว่าทีมจากนอร์ธลอนดอน จะสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ โดยเจ้าตัวกล่าวกับทาง Daily Express ว่า “ท็อตแนม อาจจะฟอร์มไม่ดีนัก แต่ก็หวังว่าพวกเขาจะรั้งอันดับ 3 เอาไว้ได้”

นอกจากนั้น เรดแนปป์ ยังเชื่อมั่นว่า แฮร์รี เคน และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน 2 คีย์แมนคนสำคัญจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในซีซันหน้า “ใช่แล้ว โปเช็ตติโน จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เขาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีสนามแห่งใหม่ พร้อมกับกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และสนามซ้อมที่ทันสมัย

จะมีอะไรที่คุณต้องการมากกว่านี้ล่ะ ส่วน แฮร์รี เคน นั้นแน่นอนผมเชื่อว่า แฮร์รี ก็จะยังอยู่กับเราต่อไปในปีหน้า ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย” ไก่เดือยทอง จะกลับมาลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยจะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ หลังจากที่พวกเขาเคยแพ้คารังที่ เวมบลีย์ มาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาลด้วยสกอร์ 2-1

เนื้อหาใกล้เคียง