พอช ไม่ผิดหวังแม้ ไก่ พ่าย เรือใบ 2 เกมติดต่อกัน

พอช ไม่ผิดหวังแม้ ไก่ พ่าย เรือใบ 2 เกมติดต่อกัน

หลังจบเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 4 วัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่าพวกเขาสมควรที่จะควักผลเสมอและมี 1 คะแนนกลับไปยังลอนดอนในเกมนี้

ทีมเรือใบสีฟ้า ได้ประตูชัยจาก ฟิล โฟเด้น กองกลางดเาวรุ้่งของทีมตั้งแต่นาทีที่ 5 ของการแข่งขัน โดยทางกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงผลงานของทีม ไก่เดือยทอง หลังจบเกมว่า “ผมไม่ได้ผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะมันคือฟุตบอล มันเป็นเกมที่สูสีอย่างมาก และผมคิดว่าเราก็ควรจะได้อะไรมากกว่านี้ อย่างน้อยก็ผลเสมอ”

“แมนออฟเดอะแม็ตช์ในเกมนี้ผมยกให้ เอแดร์ซอน ซึ่งในเกมฟุตบอลเรื่องพวกนี้บางทีมันก็เกิดขึ้นได้ ผมมีความสุขอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และเรามีโอกาสที่ชัดเจนกว่าพวกเขามาก แต่ใช่ว่าเพราะคุณสมควรที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแล้วคุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการเสมอไป”

นอกจากนั้น โปเช็ตติโน่ ยังกล่าวถึงลูกแฮนด์บอลของ ไคล์ วอล์คเกอร์ โดยเขาระบุว่า “ผมจะไม่ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไร ผมพยายามที่จะพูดถึงเรื่องนี้แบบแฟร์ๆ ผู้ตัดสินอยู่ในจุดที่เห็นได้ชัด ผมคิดว่ามันเป็นแฮนด์บอลอย่างชัดเจน แต่ผมก็ยอมรับการตัดสินที่ไม่ได้ให้ลูกนั้นเป็นลูกจุดโทษ ในเรื่องการลุ้นโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก นั้น เราจะพยายามเอาชนะในเกมที่เหลือให้ได้ มันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากเพราะเรากำลังสู้กับที่มีขนาดใหญ่อีกหลายทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง