ม้าลาย เตรียมขาย ดิบาล่า ทิ้งแน่นอนแล้ว

ม้าลาย เตรียมขาย ดิบาล่า ทิ้งแน่นอนแล้ว

ยูเวนตุส ได้ตัดสินใจที่จะเปิดทางสำหรับการขาย เปาโล ดิบาล่า ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอนแล้ว โดย ดิบาล่า กำลังใกล้จะสิ้นสุดการลงเล่นดูกาลที่ 4 ของตัวเองในการเล่นให้กับยอดทีมแห่งเมืองตูริน แต่ว่าในฤดูกาลนี้กองหน้าวัย 25 ปี ถือว่าทำผลงานได้ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับสโมสร

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 10 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 37นัด รวมกันทั้งใน กัลโช่ เซเรียอา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทำให้ในช่วงหลังเจ้าตัวมักจะตกเป็นข่าวว่าเตรียมพร้อมที่จะย้ายออกไปจากแชมป์อิตาลีฤดูกาลล่าสุด

ตามรายงานข่าวจากอิตาลี ยูเวนตุส ยินดีที่จะทำเงินจากการขายเพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิครายนี้ออกไปเนื่องจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดูเหมือนจะมองหาทางที่จะทำการซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ของตัวเองสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ขณะนี้ ดิบาล่า ยังคงมีสัญญากับทีมม้าลายเหลืออีกถึง 3 ปี ทำให้ ยูเวนตุส ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ยังสามารถเรียกร้องเงินจำนวนมากจากการขายผู้เล่นรายนี้ออกไปจากทีมโดยก่อนหน้านี้า ดิบาล่า เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

เนื้อหาใกล้เคียง