รูเบน ลอฟตัส ชีค เป็นที่สนใจในหมู่สโมสรสรพรีเมียร์ ลีก ชาลเก้ ของเอี่ยวด้วย

รูเบน ลอฟตัส ชีค เป็นที่สนใจในหมู่สโมสรสรพรีเมียร์ ลีก ชาลเก้ ของเอี่ยวด้วย

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่สามารถเป็นตัวหลักของทีมภายใต้การคุมบังเหียนของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ลอฟตัส ชีค เป็นที่สนใจของทีมในพรีเมียร์ ลีก อย่างคริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล รวมไปถึงบอร์นมัธ ที่ต้องการคว้าลายเซ็นของเขาไปครอง

มิดฟิลด์วัย 22 ปี รายนี้ประสบปัญหาการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของซาร์รี่ ซึ่งลงสนามไปเพียง 4 เกมในพรีเมียร์ ลีก เป็นเวลารวมกันทั้งสิ้นเพียง 119 นาทีเท่านั้น เชลซีปฏิเสธการปล่อยยืมลอฟตัส ชีคในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวเองยอมรับว่ามีหลายสโมสรที่ติดต่อมา และมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ต้องไม่ได้ลงเล่น

ลอฟตัส ชีค กล่าวว่า “แน่นอนว่านักเตะทุกคนล้วนมีเวลาที่ยากลำบากด้วยกันทั้งสิ้นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งกับผมที่เคยได้ลงเล่นสม่ำเสมอ แต่ตอนนี้แทบไม่ได้ลงเล่นเลย มันเป็นเรื่องที่ยากจริงๆ ผมมีครอบครัวที่ดี มีเพื่อนที่คอยสนับสนุนผม เมื่อผมรู้สึกว่ามันเป็นจังหวะชีวิตที่ยาก และมันคือสิ่งเยียวยาจิตใจที่ดีสำหรับผม”

ทั้งนี้ชาลเก้ จากบุนเดสลีก้า ก็ให้ความสนใจในตัวลอฟตัส ชีค เช่นกัน ผลงานของการลงเล่น 5 เกมของเขา เขาสามารถทำได้ 5 ประตู รวมไปถึงเกมที่เชลซี เอาชนะฟูลแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ด้วย

เขาเสริมว่า “ผมพยายามไม่คิดมากเกี่ยวกับอนาคตข้างหน้า ผมไม่สามารถที่จะคิดเผื่อไปไกลจนจบซีซั่นว่าจะเป็นเช่นไร ผมคิดได้แค่เพียงอะไรเกิดขึ้นบ้างตอนนี้ ซาร์รี่มักจะให้ผมเล่นทางด้านเกมรับ แต่ทั้งนี้การทำประตูของผมกำลังไปได้สวยในเวลาที่ผมลงเล่น และผมก็พยายามที่จะพัฒนาทักษะ จนกลายเป็นกองกลางจอมทำประตู ผมชอบทางด้านการยิงประตูมากกว่า ผมสามารถทำมันให้ดีได้”

เนื้อหาใกล้เคียง