แมนฯซิตี้ บอกหมาป่าขอ 25 ล้านปอนด์ แลก โอตาเมนดี้

แมนฯซิตี้ บอกหมาป่าขอ 25 ล้านปอนด์ แลก โอตาเมนดี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทราบแล้วว่าจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ ถ้าหากว่าสนใจอยากที่จะได้ตัว นิโคลัส โอตาเมนดี้ ไปร่วมทีม ทีมหมาป่าที่เวลานี้มีลุ้นกับการคว้าอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และทีมของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กำลังรอดูว่าจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรายการ ยูโรป้า ลีก ได้หรือไม่

ทีมจากย่านเวสต์มิดแลนด์ของอังกฤษได้ถูกเชื่อมโยงกับความพยายามในการเพิ่มนักเตะโปรไฟล์สูงหลายรายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนโดย โอตาเมนดี้ เป็น 1 ในผู้เล่นที่สามารถจะย้ายมาเล่นในถิ่น โมลินิวซ์ ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตามสื่อในสเปนรายงานว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะยอมพิจารณาการขายกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาหากว่าได้ค่าตัว 25 ล้านปอนด์

โดยขณะนี้ โอตาเมนดี้ ยังคงเหลือระยะเวลาอีกถึง 3 ปีในสัญญาที่ทำไว้ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยนอกจากทีมหมาป่าแล้ว โอตาเมนดี้ ยังดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรใน ลาลีกา ไม่ว่าจะเป็นต้นสังกัดเก่าอย่าง บาเลนเซีย หรือ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่จะมาทดแทนการจากไปของ ดิเอโก้ โกดิน ที่กำลังจะย้ายไปเล่นในอิตาลีกับ อินเตอร์ มิลาน

เนื้อหาใกล้เคียง