อันเชล็อตติ ยืนยัน “คุณไม่สามารถสงสัยในตัว เบนเซม่า ได้”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “คุณไม่สามารถสงสัยในตัว เบนเซม่า ได้”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาปฏิเสธข้อสงสัยเกี่ยวกับกองหน้ามากประสบการณ์อย่าง คาริม เบนเซม่า

กองหน้าชาว ฝรั่งเศส ในวัย 35 ปีรายนี้ มีผลงานที่ย่ำแย่ในเกมที่ทีม เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างน่าอับอาย 4 ประตูต่อ 0 ซึ่งทำให้พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 1 มันเป็นตัวของ อันเชล็อตติ เองที่ระบุว่า กองหน้าตัวเป้าคนใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นในช่วงฤดูร้อนนี้

แต่ อันเชล็อตติ ก็ได้กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า พวกเราประชุมกับสโมสร แต่สำหรับตอนนี้ พวกเราได้ประเมินเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวัน พุธ เท่านั้น… และก่อนหน้านั้น ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานี้ พวกเราพูดเกี่ยวกับอนาคตเรียบร้อยแล้ว แต่มันยังไม่ใช่เวลาที่จะตอบคำถามนี้ เกมที่เมือง แมนเชสเตอร์ นั้นเลวร้ายมาก และพวกเราเจ็บปวดมาก จนถึงตอนนั้น มันเป็นฤดูกาลที่ดีมาก และก่อนหน้านั้น มันเป็นฤดูกาลที่ไม่สามารถลืมเลือนได้ ไม่มีจุดให้สงสัยในตัวของ เบนเซม่า เขามีเกมที่เลวร้าย แต่ว่า ไม่เพียงแค่เขาเท่านั้น และเขายังคงเป็นตำนานของสโมสรนี้ ในวัน พุธ ทีมไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ คาริม เท่านั้น”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ คาริม เบนเซม่า หลังจากที่มีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยจะดีนักในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เมสตาย่า เพื่อพบกับทีม บาเลนเซีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง