อันเชล็อตติ ยืนยัน “วีนีซิอุส ไม่สูญเสียความกระตือรือร้น”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “วีนีซิอุส ไม่สูญเสียความกระตือรือร้น”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มั่นใจในความมุ่งมั่นของ วีนีซิอุส จูเนียร์ กองหน้ารายนี้ ตกเป็นเป้าหมายในการเหยียดสีผิวจากแฟนบอลของทีม บาเลนเซีย ที่สนาม ซาน มาเมส ในเกมที่ทีม เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0

กองหน้าชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ จบลงด้วยการถูกไล่ออกจากสนาม และการหลั่งน้ำตาแห่งความเสียใจ หลังจากที่เขาถูกเหยียดสีผิวอย่างหนัก และถูกล้อเลียนว่าเป็นลิง ในวัน อาทิตย์ มีการกล่าวอ้างว่า เขาจะแสวงหาการย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่เกิดความขัดแย้งกันที่บ้านของทีม บาเลนเซีย ในวัน อาทิตย์

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ใช่ เขาเสียใจมาก แต่เขารู้ว่า เขามีทุกๆคนที่สนับสนุนเขาอยู่ ไม่ใช่แค่ทีม เรอัล มาดริด เท่านั้น มันเป็นการสนับสนุนที่ไม่มีเงื่อนไข แม้กระทั่งจากคู่แข่งของเขาก็ตาม เขาไม่ได้สูญเสียความกระตือรือร้นของเขาไป” เมื่อถูกถามว่า เขาเสียใจที่ไม่ได้ถอดนักเตะของเขาออกจากสนามเนื่องจากการเหยียดสีผิวหรือไม่ , อันเชล็อตติ ยอมรับว่า “มันเป็นสิ่งที่ผมคิดถึง ใช่”

“ผมถามนักฟุตบอล ถ้าหากว่าเขาต้องการเล่นต่อ และผู้ตัดสินขอให้เขาเล่นต่อ ดังนั้น ความเป็นไปได้จึงจบลงที่ตรงนั้น แต่แน่นอนว่า มันเป็นไปได้ ผมหวังว่า ผมจะไม่ต้องทำมัน มีผู้ตัดสินที่รับผิดชอบสำหรับการตัดสินใจนั้นอยู่ ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น แต่มันเป็นไปได้” ต้องมาดูกันว่า ลาลีก้า จะมีมาตรการในการจัดการอย่างไร หลังจากที่มีเหตุการณ์ที่อื้อฉาวในการเหยียดสีผิวที่สนาม ซาน มาเมส ครั้งนี้

เนื้อหาใกล้เคียง