ฟาเบรกาส รับรู้ดี อาซาร์ ชอบ มาดริด แต่อยากให้อยู่สิงห์บลูต่อ

ฟาเบรกาส รับรู้ดี อาซาร์ ชอบ มาดริด แต่อยากให้อยู่สิงห์บลูต่อ

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ของสโมสร เชลซี ตั้งความหวังว่า เอแดน อาซาร์ จะตัดสินใจขยายเวลาในการอยู่เล่นให้กับ เชลซี ต่อไปก็รู้ดีว่าปีกจอมบุกรายนี้ให้ความชื่นชอบ เรอัล มาดริด อยู่ตลอดเวลา กัปตันทีมชาติเบลเยียมได้ออกมาเปิดเผยในสัปดาห์นี้ว่าตนเองได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะประกาศว่าทุกคนจะทราบใน “เร็ว ๆ นี้”

อาซาร์ วัย 28 ปีเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มาโดยตลอดโดยเฉพาะหลังจากที่จบฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และขระนี้เจ้าตัวยังคงมีสัญญาที่จะต้องอยู่ในถิ่น สแมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2020 อดีตเพื่อนร่วมทีมของ อาซาร์ อย่าง ฟาเบรกาส ที่เพิ่งจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร โมนาโก เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมายังคงมีความหวังว่า อาซาร์ จะเลือกที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป

“ มาดูกันว่าเขาตัดสินใจทำอะไร เขาเหลือเวลาอีก 1 ปีครึ่งและเขาก็มีความสุขกับ เชลซี และครอบครัวของเขาก็เช่นกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะทำการตัดสินใจด้วยตัวเอง เขาชอบ มาดริด และเขามักจะพูดแบบนั้นเสมอ หวังว่าเขาจะต่อสัญญากับ เชลซี แต่ถ้าเขาไม่ได้ทำแบบนั้น เขาจะมีปลายทางอยู่ที่ มาดริด” อดีตกองกลางของ บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์กับ Radio Marca

เนื้อหาใกล้เคียง