เผย อาซาร์ ตอบตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีกับ มาดริด

เผย อาซาร์ ตอบตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีกับ มาดริด

เอแดน อาซาร์ กองหน้าของสโมสร เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงทำสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมที่จะย้ายไปยัง เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปนมานานแล้วและไม่ได้ปิดบังความต้องการของตนเองในการที่อยากจะย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด ในช่วงอาชีพนักฟุตบอลของตนเอง

ล่าสุดสื่อของสเปนรายงานว่า อาซาร์ ได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับทีม ลอส บลักอส ซึ่งมีมูลค่า 14 ล้านปอนด์ต่อปี อย่างไรก็ตาม มาดริด ยังคงต้องพยายามที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ที่อาจจะสูญเสียนักเตะคนสำคัญในขณะที่ เชลซี กำลังต้องเผชิญหน้ากับการลงโทษห้ามทำการซื้อขายในตลาดนักเตะจากฟีฟ่าซึ่งจะมีผลถึง 2 รอบด้วยกัน

โดยทีมสิงโตน้ำเงินครามอาจจะยอมรับเงินก้อนจำนวนมากสำหรับการปล่อยตัว อาซาร์ ที่สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงในปี 2020 และก็เข้าใจว่า เชลซี ได้เปิดไฟเขียวให้ มาดริด เพื่อเริ่มต้นการเจรจาในช่วงฤดูร้อน กระแสเรื่องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือนจะยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้นภายหลังจากที่ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ชื่นชม ซีเนอดีน ซีดาน ว่าเป็นไอดอลของตนเองเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีรายงานว่าเจ้านายใหญ่ของ มาดริด ได้มีการติดต่อกับกองหน้ารายนี้ไปแล้วด้วย

โดย ซีดาน หวังว่านักเตะวัย 28 ปีสามารถเป็นแกนนำในเกมรุกของ มาดริด ในลักษณะที่คล้ายกับที่ คริสเตียโนโรนัลโด ซึ่งออกจากสโมสรเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา อาซาร์ ทำไปแล้ว 105 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 339 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี ในปี 2012

เนื้อหาใกล้เคียง