เปแอสเช พร้อมซื้อ กรีซมันน์ หากเสีย เอ็มปัปเป้ หรือ เนย์มาร์

เปแอสเช พร้อมซื้อ กรีซมันน์ หากเสีย เอ็มปัปเป้ หรือ เนย์มาร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมความพร้อมที่จะนำตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาร่วมทีม กรีซมันน์ สามารถทำผลงานได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำประตูให้กับทีมตราหมีไปแล้ว 20 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 43 นัด และยังรวมถึงการทำแอสวิสต์ไปแล้วอีก 10 ประตูอีกด้วย

เคยมีรายงานข่าวว่าดาวเตะวัย 28 ปีมีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ แต่ดูเหมือนว่าทีมจากแคว้นคาตาลันไม่น่าจะมีความเคลื่อนไหวสำหรับการที่จะนำตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ไปอยู่ด้วยอีกแล้ว ทางด้านของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กรีซมันน์ สามารถที่จะย้ายออกไปจากถิ่น วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ได้ในอนาคต

ตามรายงานข่าวในสเปน เปแอสเช กำลังพิจารณาการคว้าตัว กรีซมันน์ แต่ก็จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงต้องสูญเสีย 1 ใน 2 กองหน้าของทีมอย่าง เนย์มาร์ หรือ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ ออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ โดย กรีซมันน์ จะมีสัญญากับ แอตฯมาดริด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 แต่ในเวลานี้สัญญามีการระบุเงื่อนไขว่าจะย้ายออกไปได้หากว่ามีการจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์ แต่ว่าราคาจะลดลงไปเหลือเพียง 129 ล้านปอนด์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง