เมนดิลิบาร์ ยืนยัน “การคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ยังห่างไกล ตอนที่ผมเข้ารับตำแหน่ง”

เมนดิลิบาร์ ยืนยัน “การคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ยังห่างไกล ตอนที่ผมเข้ารับตำแหน่ง”

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ผู้จัดการทีม เซบีย่า ยอมรับว่า การทำประตูได้เร็วหลังจากช่วงพักครึ่ง เป็นกุญแจสำคัญในการได้รับชัยชนะเหนือทีม โรม่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ

กอนซาโล่ มอนทิเอล ทำประตูตัดสินเกมในการดวลลูกจุดโทษให้กับทีม เซบีย่า หลังจากที่ผลลัพธ์จบลงที่ 1 ประตูต่อ 1 เมื่อสิ้นสุดช่วงต่อเวลาพิเศษ เปาโล ดิบาล่า ทำประตูให้ทีม โรม่า ขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ทีม เซบีย่า จะทำประตูตีเสมอได้หลังจากช่วงพักเบรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จานลูก้า มันชินี่

เมนดิลิบาร์ ได้กล่าวว่า “เมื่อพวกเขาทำประตูใส่พวกเราได้ คุณคิดว่า มันจะยากมากที่จะทำประตูใส่พวกเขา ประตูตีเสมอมาอย่างรวดเร็วในช่วงครึ่งหลัง และมอบความแข็งแกร่งให้กับพวกเราในการอยู่ในการต่อสู้ต่อไปเพื่อชนะเกม ผมมีความสุขที่นี่ ชนะเพื่อสโมสร ซึ่งมีช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนที่พวกเราอยู่ที่นี่ พวกเราได้ทำบางสิ่งที่ดี ที่สามารถส่งผลกระทบที่ดีต่อสโมสรได้”

“เมื่อผมเข้าสู่วันหยุด ผมจะรับรู้สิ่งที่ผมได้ทำ พวกเราเริ่มต้นได้อย่างเลวร้าย พวกเขาเล่นได้สบายๆ และแล้ว ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราได้เปลี่ยนแปลงมัน และมันยาก ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พวกเราก็ประสบความสำเร็จในการดวลลูกจุดโทษ” เกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง