ไก่ ให้เงิน โปเช็ตติโน่ ช็อปปิ้ง 100 ล้านปอนด์

ไก่ ให้เงิน โปเช็ตติโน่ ช็อปปิ้ง 100 ล้านปอนด์

ดาเนียล เลวี่ย์ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการเปิดไฟเขียวมอบเงิน 100 ล้านปอนด์ให้แก่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สำหรับการนำไปใช้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ สเปอร์ส เป็นทีมเดียวที่ไม่ได้ทำการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาเลยใน 2 รอบของตลาดนักเตะที่ผ่านมาโดย คนล่าสุดคือ ลูคัส มูร่า ที่ย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ในเดือนมกราคมปี 2018

โปเช็ตติโน่ ที่ยังคงสามารถนำทีมมีลุ้นคว้าอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีกและทีมยังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมจะมีปัญหาเรื่องการซื้อนักเตะใหม่ที่เป็นผลมาจากการสร้างสนามใหม่ของตัวเองที่เกิดความล่าช้าจนทำให้งบประมาณบานปลายจนมีผลกระทบต่อเนื่องมาถึงเรื่องเงินที่จะใช้ในการซื้อนักเตะหน้าใหม่

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษรายงานว่า เลวี่ย์ จะส่งมอบเงินให้กับผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยจำนวนเงิน 100 ล้านปอนด์ ในความพยายามที่จะสนับสนุนทีมที่มีปัญหาทั้งเรื่องของนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนในช่วงท้ายฤดูกาล สเปอร์ส เชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวในความพยายามขอซื้อตัว ไรอัน เซสเซยง ของ ดาวรุ่งของ ฟูแล่มและ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ เมื่อตลาดนักเตะรอบใหม่กลับมาเปิดทำการขึ้นอีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง