โมเรโน่ อาจย้ายซบ ลาซิโอ หลังจบฤดูกาล

โมเรโน่ อาจย้ายซบ ลาซิโอ หลังจบฤดูกาล

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ทำการเซ็นสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นให้กับ ลาซิโอ หลังจากที่จบฤดูกาลนี้ โมเรโน่ ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของฤดูกาลที่ 5 ในถิ่นแอนฟิลด์ของตนเองแต่แบ็คซ้ายชาวสเปนกำลังจะย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่ของเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม

ดาวเตะวัย 26 ปีเพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เสียตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงไปให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อีกทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเลือก เจมส์ มิลเนอร์ ลงเล่นในตำแหน่งนี้เมื่อฟูลแบ็คกัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์ลงสนามไม่ได้อีกด้วย โดยตามรายงานของสื่อในอังกฤษล่าสุดระบุว่า ลาซิโอ มีความพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายจอมบุกรายนี้ทันทีที่ทุกอย่างลงตัว

โดยในเวลานี้ โมเรโน่ สามารถทำสัญญาล่วงหน้าได้กับสโมสรที่มาจากต่างประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาและปรากฏว่า โมเรโน่ อาจจะตัดสินใจที่จะทำการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพนักฟุตบอลของตนองกับการย้ายไปเล่นใน กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี รายงานยังเสริมว่า เรอัล เบติส สโมสรใน ลาลีกา อาจจะเป็นอีกทีมที่จะพยายามดินหน้าเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับอดีตดาวรุ่งของ เซบีย่า รายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง